SINH HOẠT DƯỚI CỜ THÁNG 10 NĂM HỌC 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng nay, vào ngày 07/10/2024 thầy và trò trường TH Nguyễn Trãi đã tổ chức thành công buổi Sinh hoạt dưới cờ định kỳ của tháng 10 năm học 2024 – 2025 trong không khí trang trọng và phấn khởi.

Buổi sinh hoạt là cơ hội để toàn trường cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp, nêu cao tinh thần đoàn kết và nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi học sinh. Mở đầu là lễ chào cờ trang nghiêm với bài Quốc ca vang lên hùng tráng, thể hiện lòng tự hào dân tộc và tình yêu đất nước của thầy trò toàn trường.

Tiếp theo là phần trao thưởng cho những học sinh có thành tích xuất sắc trong tháng 9 vừa qua. Những gương mặt tiêu biểu đã được vinh danh và nhận những phần quà ý nghĩa từ Ban Giám Hiệu. Đây là động lực to lớn giúp các em tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

Không chỉ dừng lại ở đó, buổi sinh hoạt còn có nội dung tuyên truyền về phòng chống tai nạn đuối nước của hai thầy Vi Văn Khoa và Trần Minh Ngọc. Đặc biệt các tiết mục văn nghệ sôi động đến từ các lớp, với những màn biểu diễn được đầu tư công phu, mang lại những giây phút thư giãn và thú vị cho toàn thể thầy trò.

Cuối cùng, cô Trịnh Thị Hương – Hiệu trưởng nhà trường – đã có đôi lời nhắn nhủ, dặn dò các em học sinh cần cố gắng hơn nữa trong học tập, thực hiện tốt nội quy trường lớp và luôn giữ gìn truyền thống đạo đức tốt đẹp của dân tộc. Thầy cũng gửi gắm niềm tin vào sự phát triển của thế hệ học sinh mới trong năm học 2024 – 2025.

Buổi Sinh hoạt dưới cờ tháng 10 đã khép lại thành công tốt đẹp, tạo động lực mạnh mẽ cho các em học sinh tiếp tục phấn đấu trong thời gian tới.