Trường TH Nguyễn Trãi Tổ chức thành công Lễ Khai giảng năm học 2022- 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2022- 2023 và ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước, sáng 5/9, học sinh trường Tiểu học Nguyễn Trãi đã tưng bừng đến trường dự lễ khai giảng năm học mới và bắt đầu buổi học đầu tiên.
Năm nay toàn trường có 354 học sinh (trong đó có 54 em học sinh lớp 1), phụ huynh từ sớm đã chở con em trong đồng phục chỉnh tề tới trường dự lễ khai giảng.

Toàn cảnh học sinh tại buổi lễ khai giảng

Trong ngày trọng đại này, trường tiểu học Nguyễn Trãi vinh dự đón các lãnh đạo xã, các đơn vị bộ đội đóng trên địa bàn đến tham dự buổi Lễ Khai giảng năm học 2022- 2023.

Lễ khai giảng được tổ chức theo hình thức tập trung tại sân trường và thực hiện các biện pháp phòng, chống, dịch bệnh Covid-19 theo hướng dẫn của cơ quan y tế. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm. Tại buổi lễ, ông Lang Văn Sơn đại diện Đảng ủy, HĐND,UBND xã Ia Lốp đọc Thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2022- 2023.

Tại buổi lễ, nhà trường đã nhận được những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng khai giảng năm học mới của Huyện ủy, HĐND,UBND huyện Ea súp cũng như các ban ngành đoàn thể và Ban đại diện CMHS trên địa bàn xã. Vui hơn nữa, có 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã nhận được 20 suất quà do Nhà sách Ea Súp tặng.

Lãnh đạo nhà trường nhận hoa chúc mừng

Các em học sinh nhận món quà ý nghĩa từ nhà sách Ea Súp

Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học 2022- 2023

Cán bộ, GV, NV nhà trường chụp hình lưu niệm cùng đại biểu

Buổi lễ thành công tốt đẹp. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường sẽ luôn phấn đấu vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảng dạy, giáo dục học sinh cũng như các hoạt động khác trong năm học 2022- 2023.

                                           Người tổng hợp

 

                                          Trương Thị Ngọc Lan