Ngày 03/06/2022, Trường TH Nguyễn Trãi, huyện Ea Súp tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và tổng kết năm học 2021-2022.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhờ sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện giúp đỡ của UBND tỉnh, lãnh đạo Sở GD&ĐT Đắk Lắk, của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Ea Súp, của lãnh đạo phòng Giáo dục – Đào tạo và các phòng ban của huyện; sự chỉ đạo chặt chẽ của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Ia Lốp, sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể; đặc biệt là sự nỗ lực, quyết tâm phấn đấu của thầy và trò trường Tiểu học Nguyễn Trãi. Trong những năm qua, phong trào thi đua “dạy tốt – học tốt” được đẩy mạnh, nhiều giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi các cấp và học sinh đạt học sinh giỏi cấp huyện ngày càng tăng. Nhiều năm liền nhà trường đạt danh hiệu “, Tập thể Lao động Tiên tiến”.

Trong những năm qua, các thầy cô giáo đã tích cực đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ nhằm đạt chuẩn GV, góp phần xây dựng nhà trường ngày một lớn mạnh. Đến nay 90% GV đạt trình độ chuẩn theo điều 72 luật giáo dục 2019, nhiều năm liền trường đạt danh hiệu Đơn vị Văn hóa Xuất sắc, năm 2021 nhà trường được chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng Công Nhận danh hiệu Đơn vị đạt chuẩn văn hóa, chất lượng học sinh xuất sắc, học sinh tiến bộ vượt bậc ngày càng nhiều.

Để ghi nhận kết quả và sự cố gắng nỗ lực đó, ngày 31 tháng 12 năm 2021, Ủy ban Nhân dân tỉnh Đắk Lắk ra Quyết định số 3859/QĐ-UBND Cấp Bằng công nhận Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, huyện Ea Súp đạt Chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Trường Tiểu học Nguyễn Trãi đã gắn bó với biết bao thế hệ học trò, các thầy giáo, cô giáo. Hiện nay, ngôi trường đã khang trang, đảm bảo về vật chất và thiết bị dạy học; môi trường cảnh quan ngày càng xanh-sạch-đẹp; đội ngũ GV có trình độ chuyên môn vững vàng; các em học sinh  ngày càng học giỏi – chăm ngoan. Được đón mừng trường đạt Chuẩn Quốc gia chính là niềm tự hào của CB-GV-NV-Học sinh trường Tiểu họcNguyễn Trãi, là niềm vinh dự của Đảng bộ, nhân dân xã Ia Lốp và ngành GD&ĐT Ea Súp, của các thế hệ nhà giáo đã cùng vun đắp, ủng hộ, tạo điều kiện tốt nhất để nhà trường phấn đấu vươn lên đạt danh hiệu cao quý này.

Đúng như Bác Hồ đã dạy : “Dù khó khăn gian khổ đến đâu cũng phải tích cực thi đua dạy tốt, học tốt” và “Mỗi thầy cô giáo phải thật sự là tấm gương sáng cho học sinh noi theo”. Thấm nhuần lời dạy của Bác, các thế hệ giáo viên và học sinh cả nước nói chung và của trường TH Nguyễn Trãi nói riêng ra sức thi đua vượt qua mọi khó khăn gian khổ để giảng dạy và học tập, không ngừng phấn đấu vươn lên cùng với sự chuyển mình của quê hương, đất nước. Với sự quyết tâm của thầy và trò, sự giúp đỡ của Đảng, chính quyền địa phương, các ban ngành, đoàn thể, quý bậc phụ huynh và nhân dân xã Ia Lốp, chúng ta tin tưởng rằng Trường Tiểu học Nguyễn Trãi sẽ ngày càng phát triển hơn, vững mạnh hơn, xứng đáng là trường đạt Chuẩn Quốc gia.

 

Tổng hợp: Đăng Tân

 

– Một vài hình ảnh trong buổi Lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và tổng kết năm học 2021-2022.