TH Nguyễn Trãi tham dự Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp Giỏi cấp Huyện năm học 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Tham gia Hội thi giáo viên tiểu học chủ nhiệm lớp giỏi cấp Huyện năm học 2021-2022 do Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Ea Súp tổ chức, trường Tiểu học Nguyễn Trãi, xã Ia Lốp có 03 giáo viên chủ nhiệm đại diện tham gia dự thi.

Các giáo viên tham gia thi giáo viên chủ nhiệm giỏi trải qua hai phần thi: Trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp của cá nhân tại cơ sở giáo dục và phần thi thực hành một tiết tổ chức hoạt động giáo dục (tiết sinh hoạt lớp hoặc tiết hoạt động trải nghiệm hoặc tiết hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp) theo kế hoạch giáo dục tại thời điểm diễn ra Hội thi.

cô Trịnh Thị Hương (áo đỏ) – Hiệu trưởng nhà trường nhận cờ Lưu niệm của ban tổ chức.

Hội thi được tổ chức từ ngày 01/4 đến ngày 21/4. Lễ tổng kết sẽ được tổ chức vào ngày 22/4 tại sân khấu ngoài trời trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc.

Nhìn chung các thí sinh là giáo viên trường Tiểu học Nguyễn Trãi tham dự Hội thi đều là những chủ nhiệm lớp với độ tuổi khá trẻ. Với mong muốn được giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm lớp, các giáo viên đã vận dụng linh hoạt kinh nghiệm của mình vào bài thi và được ban giám khảo đánh giá cao. Theo đánh giá của ban tổ chức Hội thi, những nội dung các giáo viên chủ nhiệm tham gia dự thi đều được chuẩn bị chu đáo, tự tin, bài thuyết trình có minh chứng hình ảnh, có đối chứng sinh động. Đặc biệt ở phần thi thực hành tiết tổ chức hoạt động giáo dục, đa số học sinh được tham gia hoạt động, phát huy tốt vai trò của hội đồng tự quản, các ban phát huy khả năng nhận xét, tự đánh giá của học sinh; giáo viên linh hoạt trong việc lực chọn phương pháp tổ chức hoạt động sinh hoạt theo chủ điểm.

Về kết quả cuộc thi, trường Tiểu học Nguyễn Trãi, xã Ia Lốp được Ban tổ chức hội thi giáo viên chủ nhiệm Giỏi cấp Huyện trao tặng danh hiệu giải Ba toàn đoàn với thành tích đạt 01 giải Ba và 02 giải Khuyến khích. Đây là thành tích vượt kế hoạch đề ra của nhà trường khi tham dự cuộc thi này.

cô Trịnh Thị Mai, thầy Phạm Đăng Tân, cô Nguyễn Thị Thúy Loan trong buổi Tổng kết hội thi.

Có thể thấy, Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp tiểu học năm học 2021 – 2022 là một cuộc thi bổ ích, giúp các giáo viên chủ nhiệm nói chung và giáo viên chủ nhiệm trường Tiểu học Nguyễn Trãi nói riêng. Các Giáo viên được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, sáng kiến hay trong công tác chủ nhiệm lớp, nâng cao năng lực làm công tác chủ nhiệm lớp của giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.

Tổng hợp: Đăng Tân